วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แชมพูยาจีน by noon 1 Set / Line ID: 0915600757

แชมพูยาจีน by noon 1 Set 
ประกอบด้วย แชมพู ครีมนวด และเซรั่มบำรุง



สั่งสินค้า
Line ID: 0915600757
โทรศัพท์ 091-560-0757
สั่งทางFacebook : https://www.facebook.com/messages/glutasinshop

ชุดยาจีนผมยาว ผมหอม ยาวไว เซตบำรุงผมสมุนไพรจีน เร่งผมยาว ความลับที่ดีที่สุดในการดูแลผมยาวให้พริ้วสลวย เป็นประกายเงางามดุจคริสตัล แก้ผมร่วง ช่วยให้ผมนิ่มหนาและสุขภาพดี ลดการขาดร่วง ของเส้นผม ลดการขาดของผมเมื่อหวี สาง หรือมัด ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ผมที่บางกลับมาหนาได้ แก้ปัญหารังแคและหนังศรีษะแห้ง แตก ลอก แก้ปัญหารากผมไม่แข็งแรงหลุดร่วงง่าย ช่วยบำรุงและซ่อมแซมผมเสียที่ผ่านการทำเคมี ไอร้อน และ ขาดการดูแล

สรรพคุณ : ที่โดดเด่นของ ชุดยาจีนสมุนไพร เร่งผมยาวได้ 3-4 CM ต่อเดือน ลดผมร่วง บำรุงผม ฟื้นผมเสียจากการทำเคมี

แชมพูสมุนไพรยาจีน ใน 1 SET ประกอบไปด้วย
1.แชมพูสมุนไพรจีน ขนาด 250ml   เลขจดแจ้งแชมพู (Shampoo) 10-1-5619002
2. ครีมนวดสมุนไพรจีน ขนาด 250ml    เลขจดแจ้งครีมนวด (Threatment) 10-1-5620044
3.เซรั่มสมุนไพรจีน ขนาด 30ml   เลขจดแจ้งเซรั่ม (Serum) 10-1-5520233

แชมพูสระผมยาจีน
: กระตุ้นรากผม ขนาดบรรจุ 250มิลลิลิตร ประกอบด้วย pro-vitamin b5,viramin e,citricacid,dimerhicon,cyclomethi cone, fragrance,sodium laurent sulfate,cocamidopropyl ,แป๊ะจี้,กำเช่า ช่วยให้รากผมแข็งแรง กระตุ้นผมให้ยาวเร็วช่วยบำรุงหนังศีรษะ บำรุงให้แข็งแรง จากผมเสียกลายเป็นดกดำ ลดอาการผมร่วงเหนผลใน1ชุด.

ครีมนวดยาจีน
: ขนาดบรรจุ 250มิลลิลิตร ประกอบด้วย pro-vitamin b5,viramin e,citricacid,dimerhicon,cyclomethi cone,fragrance,sodium laurent sulfate,cocamidopropyl ,แป๊ะจี้,กำเช่า ช่วยให้รากผมแข็งแรง กระตุ้นผมให้ยาวเร็วช่วยบำรุงหนังศีรษะ บำรุงให้แข็งแรง จากผมเสียกลายเป็นดกดำ ลดอาการผมร่วง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ร่วมกับ แชมพูและเซรั่ม

เซรั่มยาจีน
: ขนาดบรรจุ 30มิลลิลิตร ประกอบด้วย โสมคน ซัวเช่า แป๊ะจี้ เฮ็กตั๊วเต่า กำเช่า. ผมยาวเร็วมากคะ ลูกค้าเห็นผลกันใน1ชุด คนทักว่าผมยาวขึ้น น่าประหลาดใจ ใช้แล้วอาการผมร่วงจะดีขึ้น คะ ผมที่เสียจะเริ่มกลับมาดีดั่งใจ

> ลดผมร่วง ผมหนานุ่ม
>แก้ปัญหาผมร่วงเพราะมีปัญหาหนังศรีษะ ผมร่วงเนื่องจากให้นมบุตร
>แก้ปัญหาผมแห้งแตกปลาย ขาด หลุดง่าย แห้งกรอบ
>ลดอาการแพ้ยาสระผมชนิดอื่น
> ลดความมันบนหนังศรีษะ
> ลดอาการคัน ลดรังแค ที่สำคัญกลิ่นหอมมากคะ
>ช่วยรักษารังแค อาการคัน หนังหัวลอก ให้หายขาด
>ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่ผมการดัด ยืด กัด ทำสี มาจนเสีย
>แก้ปัญหาผมหยาบกระด้าง ผมซ๊อต แข็ง โดนแดดมาเยอะ
>แก้ปัญหาผมชี้ฟู หวียาก ไร้น้ำหนัก >ผมใครที่ว่าไม่ยาวมานานเจอตัวนี้ ยาวเร็วเว่อร์^^
ช่วยเร่งผมยาวแบบติดเทอร์โบว์ 4 cm/เดือนรีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้ Confirm!!!

วิธีใช้แชมพูยาจีน
แชมพู ใช้สระผม 1-2 ครั้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
ครีมนวด ใช้หลังสระผมเสร็จ แล้วชะโลมลงบนผมโดยเน้นที่ปลายผม ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
เซรั่ม ใช้ใส่ผมหลังสระเสร็จ ตอนผมแห้งหรือหมาด ใช้ 2-3 หยด ใส่บริเวณปลายผม ถ้ามีบริเวณไหนที่ผมบาง ให้ใส่ตรงโคลนผม แต่ไม่ต้องให้ถึงหนังศรีษะ ไม่ต้องล้างออก






รีวิว   แชมพูยาจีน by noon




ไม่มีความคิดเห็น: